Món ăn giảm cân yêu thích của 6 mỹ nhân Kpop

Leave a Comment

Món ăn giảm cân yêu thích của 6 mỹ nhân Kpop

Táo, khoai lang, dưa chuột, cà chua… là những thực phẩm quen thuộc được các mỹ nhân Kpop lựa chọn vào thực đơn để giảm cân, giữ vóc dáng.

1. Dasom (SISTAR)

Thực phẩm Dasom chọn cho quá trình giảm cân là dưa chuột. Theo cô, dưa chuột chứa rất ít calo, nhiều canxi, nước và giúp cơ thể bài tiết chất độc. Dasom ăn dưa chuột cả ngày và cảm thấy rất sảng khoái, khỏe mạnh.

2. IU

Cô ca sĩ 22 tuổi thường ăn một quả táo trong bữa ăn để bổ sung dinh dưỡng và cảm thấy khỏe mạnh hơn.

3. Jiyoung (cựu thành viên nhóm KARA)

Thực phẩm Jiyoung chọn cho chế độ giảm cân là ức gà vì nó chứa hàm lượng protein cao nhưng ít calo. Cô ăn 1-2 phần ức gà trong mỗi bữa ăn kèm các loại rau và trái cây để giữ cho thân hình thanh mảnh.

4. Park Bom (2NE1)

Park Bom xem dưa hấu là "thần dược" để giảm cân và thường xuyên dùng món này. Dưa hấu có 90% là nước, giúp kiềm chế sự thèm ăn và cũng cung cấp đủ cho cơ thể những chất dinh dưỡng cần thiết.

5. Park Boram

Cà chua là thực phẩm giảm cân "thần tốc" của Boram. Cô tin rằng với lượng vitamin và khoáng chất thiết yếu, cà chua đáp ứng 8% lượng calo cần thiết cho cơ thể. Đồng thời chất xơ trong cà chua giúp loại bỏ lượng mỡ thừa và các độc tố ra khỏi cơ thể.

6. Seohyun (SNSD)

Món ăn khoái khẩu của Seohyun là khoai lang. Theo cô em út của nhóm SNSD, khoai lang chứa nhiều tinh bột nhưng ít năng lượng, chỉ bằng 1/3 so với cơm và 1/2 khoai tây. Loại củ này không chứa chất béo và cholesterol, giúp ngăn ngừa quá trình chuyển hoá thành chất béo tích tụ trong cơ thể. Do vậy, Seohyun cũng bổ sung khoai lang vào thực đơn giảm cân hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét