Muốn gặp hoàng tử, thì hãy là công chúa đã

Leave a Comment

Muốn gặp hoàng tử, thì hãy là công chúa đã?

Tôi không nói đến tất cả các bạn gái, vì không phải bạn nữ nào cũng yêu cầu phải cưới 1 hoàng tử. Nhưng nếu bạn muốn 1 chàng hoàng tử cưỡi ngựa trắng đến bên bạn và cầu hôn như trong truyện cổ tích, thì bạn phải là 1 cô công chúa trước đã.


Bạn vẫn hay nghe những lời bỉ bôi rằng: "Đứa kia xấu thế, sao có thể là bạn gái anh ấy?" hay "Đứa A này không xứng với anh B nọ"... Có thể là xét về ngoại hình, những lời nói không mấy xuôi tai và mang đậm chất "ghen ăn tức ở" đó lại đúng. Nhưng lúc này tôi lại nghĩ... đó là về vẻ ngoài, còn tâm hồn bên tong, ai biết ai xứng ai không?

Trong những câu truyện cổ tích, công chúa nào cũng có riêng cho mình 1 hoàng tử. Nhưng hãy nghĩ đến Belle (Beauty and the Beast), cô ấy đâu phải 1 công chúa, cô ấy chỉ là 1 cô gái nhà quê bình thường. Nhưng cô ấy cưới 1 hoàng tử (dù cho anh ta cư xử chả giống 1 hoàng tử). Điểm nhấn ở đây là cách cư xử nhã nhặn của cô ấy, cũng đâu khác gì một công chúa, và nhờ đó mà cô ấy đã biến 1 con quái vật thàh một chàng hoàng tử của riêng mình.

Đó là việc trở thành 1 công chúa, và không có nghĩa cứ là 1 công chúa thì sẽ gặp được hoàng tử (có thể là ai đó tuyệt vời hơn chăng, nhưng đương nhiên là sẽ xứng đáng với bạn nếu bạn biết cách chọn lựa).

Điều này còn có vẻ hơi phũ phàng, nhưng bạn có nghĩ chàng hoàng tử ngu ngốc nào đó sẽ đến với 1 cô gái xấu xí và ngu ngốc,... đương nhiên là không rồi. Do đó, hãy học cách chăm sóc bản thân mình, xinh đẹp hơn một chút, thay đổi cách sống... để tuyệt vời hơn. Song song với điều đó, tin tôi đi, bạn cũng sẽ thấy hạnh phúc hơn hẳn.

Bạn không cần trở nên hoàn hảo, chỉ cần tốt hơn bạn ngày hôm qua.

Love you, good luck!
Nguồn: Internet

0 nhận xét:

Đăng nhận xét