Vén màn đấu đá của các nhóm nhạc nam Kpop ở hậu trường

Leave a Comment

Bài đăng hé lộ về những màn đấu đá giữa các nhóm nhạc nam Kpop hiện đang gây xôn xao trong cộng đồng mạng Hàn. 

Vừa qua, một bài đăng liên quan tới lời đồn giấu mặt về các nhóm nhạc nam Kpop đã thu hút được sự chú ý của người hâm mộ trên Pann. Qua bài đăng của mình, người viết đã hé lộ về những câu chuyện đấu đá đằng sau hậu trường của những nhóm nhạc nam xứ Hàn. Có thể thấy, sự ghen tị không chỉ xảy ra giữa những thần tượng nữ.

Nội dung của bài đăng hiện đang gây xôn xao trên Pann:

Nhóm nhạc nam A là nhóm nhạc thần tượng hàng đầu hiện nay. Họ sở hữu fandom hùng hậu nhất trong tất cả các thần tượng thuộc thế hệ thứ 3 và đã thiết lập được nhiều kỉ lục. Tuy nhiên nhóm A này lại gặp phải một khó khăn mà tất cả các nhà báo đều biết. Đó là bởi họ quá nổi tiếng nên đã bị các nhóm nhạc nam khác ghen tị. Đáng nói, trong nhiều trường hợp, họ không chỉ bị ghen tị theo kiểu mà fan thường hay nghĩ tới và dưới đây là 1 ví dụ điển hình mà các nhà báo đều biết.

Thành viên C của nhóm nhạc B được biết tới là người đố kị với nhóm A. Anh C cũng "ghét cay ghét đắng" việc lượng fan đông đảo đã chuyển từ fandom của nhóm mình sang nhóm A. Bởi vậy, C không thèm chào lại nhóm A mỗi khi họ đến chào hỏi nhóm của anh trong phòng chờ.



nhóm nhạc nam Kpop
 Bài đăng hiện đang gây xôn xao trong cộng đồng mạng Hàn

 Có một sự cố đã xảy ra trong lần các nhóm nhạc tổ chức concert chung. C đã gây cản trở tới lịch diễn tập của nhóm mình. C nổi trận lôi đình và lí do khiến anh trở nên như vậy xuất phát từ bản sắp xếp thứ tự các tiết mục trình diễn trong concert ngày hôm đó. Ngay sau khi nghe tin nhóm mình phải biểu diễn trước nhóm A, C đã yêu cầu ban tổ chức sắp xếp lại lịch diễn của các nhóm. Các thành viên nhóm A biết được chuyện này nên đã tới nói chuyện riêng với đạo diễn của concert và bày tỏ nguyện vọng xếp lại thứ tự biểu diễn để không làm tổn thương đến lòng tự trọng của C.

Tất nhiên vị đạo diễn đã không đồng ý đơn giản là vì trong một concert, nhóm nhạc nổi tiếng nhất phải được biểu diễn cuối cùng để giữ chân khán giả xem hết chương trình. Yêu cầu xếp lại lịch diễn không được chấp nhận càng khiến cho lòng căm ghét mà C dành cho nhóm A ngày một dâng cao.

Ngay sau khi bài đăng được chia sẻ, netizen Hàn đã chia sẻ ý kiến của mình về các nhóm nhạc được tin đồn hướng tới. Những bình luận nhận được nhiều bình chọn nhất trên Pann:

"Nhóm A chắc chắn là EXO. Nhóm sở hữu fandom hùng hậu và đã lập được những kỷ lục về doanh số album".




nhóm nhạc nam kpop
EXO

"Nhóm B thật thảm hại. Thậm chí họ còn không thèm chào lại nhóm A. Nhóm A thật quá tốt khi yêu cầu thay lịch diễn vì C. Chắc giờ này nhóm B và cái anh C đang phải sợ hãi lắm sau khi tin đồn này được phát tán".

"Tôi nghĩ nhóm A là EXO. Các nhà báo và MC đều gọi họ là nhóm nhạc thần tượng hàng đầu và họ có mấy kỉ lục về tiêu thụ album rồi còn gì. Nhưng tôi không đoán được nhóm B là nhóm nào".

"Đừng có lôi INFINITEB2ST vào chuyện này. Các người biết cái gì mà cứ nhắc tới họ vậy".



Nhóm nhạc nam kpop 
INFINITE
 
  nhóm nhạc nam kpop
B2ST

"Chắc là mấy người nói nhóm B là SHINee đều là fan của EXO chứ gì. Thế mấy bạn không biết EXO và SHINee rất thân thiết với nhau à? Minho, Suho, Taemin và Kai cực thân với nhau đấy nhé. Đừng có nhắc tới tên họ ở đây".


 nhóm nhạc nam kpop
SHINee

"Không phải B2ST hay là SHINee đâu nhé. B2ST chưa có concert chung nào cùng các thần tượng khác trong năm nay còn SHINee thì rất thân với EXO. Với lại SHINee toàn biểu diễn sau EXO còn gì".

"INFINITE và B2ST không bận tâm tới mấy cái chuyện trình diễn cuối. Họ thường hay ở hậu trường trong các chương trình âm nhạc và tiến hành những màn fan service cho người hâm mộ mà".

"Tôi là fan EXO nhưng tôi thấy nhóm B không thể nào lại là SHINee được. Họ cực thân với nhau và thuộc cùng 1 công ty quản lý mà".

"B không phải là SHINee đâu nhé. Chưa có concert chung nào mà SHINee phải biểu diễn trước EXO cả. Nhiều khả năng cũng không phải là INFINITE. Tôi thấy nhóm này chưa gây ra scandal nào trong vòng 6 năm qua mà".

"Thật đáng thương cho B2ST và INFINITE khi bị lôi vào chuyện này".



 Nguồn: netizenbuzz

 Xem thêm: Hyuna đóng MV mới của Jay Park

0 nhận xét:

Đăng nhận xét