Trang phục không thể không có trong tủ đồ hè của các nàng

Leave a Comment
Áo sơ mi, chây váy hay những chiếc quần quần culottes là những items không thể thiếu của quý cô sành mốt trong mùa hè này.

1. Áo sơ mi

Áo sơ mi luôn là item không thể thiếu trong tủ đồ của bất cứ cô gái nào. Bạn có thể biến hóa trong nhiều kiểu dáng áo sơ mi, đặc biệt với việc thay đổi màu sắc và các kiểu dáng cổ mới mẻ. Đối với xu hướng xuân hè năm nay, kiểu cổ bẻ giả pyjama và kiểu cổ thắt nơ đang được nhiều bạn trẻ yêu thích.


Những bạn có phong cách nhẹ nhàng nữ tính thường lựa chọn tone màu hồng đất hay ghi sáng trẻ trung.


Còn những chiếc áo cổ V hay cổ bẻ được các bạn nữ thích sự đơn giản, có phần cá tính lựa chọn nhiều.

2. Chân váy

Một nửa còn lại luôn được phái nữ ưu tiên để phối cùng áo sơ mi có lẽ là chân váy. Luôn mang đến cho bạn sự thoải mái trong không khí mùa hè oi bức, với nhiều kiểu dáng váy khác nhau giúp bạn biến hóa trong nhiều phong cách, bạn sẽ có đủ tự tin để tỏa sáng giữa đám đông.


Chân váy chữ A là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ phái nữ. Dễ tính với mọi món đồ, dễ tính với mọi cơ thể!


Nếu bạn may mắn sở hữu đôi chân thon dài, đừng ngại ngần khoe nó với chân váy ngắn. Tùy theo phong cách mạnh mẽ hay nhẹ nhàng, chỉ cần khéo léo kết hợp chất liệu và màu sắc, một item chân váy cũng đủ làm bạn không bị nhàm chán!


Quần giả váy là lựa chọn thông minh, vừa mới mẻ, cá tính, lại kín đáo và an toàn, nhìn sẽ vô cùng nổi bật nếu đi với áo sơ mi kết hợp với giày cao gót, đôi chân của bạn sẽ kín đáo, khoe được đôi chân thon dài và cân đối.

4. Quần giả váy


5. Áo oversized

Mùa hè khiến bạn muốn quên đi những chiếc áo bó sát nóng nực hay những kiểu dáng suông nhàm chán. Đặc biệt những cô gái có chiếc eo bánh mì lại càng cảm thấy bối rối khi đứng trước tủ đồ của mình. Kiểu áo dáng rộng lúc này sẽ rất phù hợp với bạn đấy!


Dáng áo xòe rộng sẽ không làm bạn phải bận tâm quá nhiều về số đo cơ thể, với chất liệu mềm rủ bồng bềnh sẽ làm bạn nữ tính hơn mong đợi.


Đối với các cô nàng công sở thì điêu đáng sợ nhất là mùa hè vẫn phải mặc quần dài nóng nực, đặc biệt bạn sẽ phải suy nghĩ rất nhiều về đôi chân không mấy tự tin của mình. Một chiếc quần trơn đơn giản, chất liệu thoáng đãng sẽ giải quyết vấn đề này.

3. Quần


Kiểu quần dài đến mắt cá đem lại cái nhìn trẻ trung, năng động, giúp bạn cải thiện vấn đề chiều cao đáng kể đấy!

Nguồn: Internet
Xem thêm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét